Của tớ đấy- Góc học tập xinh yêu

(HHT Online) Năm học mới đến rồi!!! Những đồ vật nào bạn đã sắm sửa để cùng đồng hành trong 9 tháng tới? Cùng HHT Online zoom vào góc học tập của Hiền-"Caza" với những đồ vật rất đáng yêu và hữu dụng cho một năm học đầy hứng khởi. Caza cũng là teen “mở hàng” mục “Của tớ đấy!” trong Teen’s Choice

Góc học tập là không gian riêng 100% made-by-tớ! Sẽ thật tuyệt vời nếu không gian ấy luôn đem lại hứng khởi khi bạn đang phải đối mặt với những bài tập khó nhằn hay các công thức “nhăn trán nhíu mày” phải không nào!

Tớ luôn chọn những vật dụng “2K” – Kul&Kute cùng những màu sắc vui tươi, kẹo ngọt cho góc học tập của mình. Chúng sẽ giúp bạn cực kì rì-lách, lại còn hừng hực khí thế học hành nữa đấy!
Mời bạn cùng làm một tour tham quan góc học tập của tớ nhé!
Với những lịch học, thời gian biểu kín đặc mà trí nhớ hết sức “dory” của tớ xin hàng thì tớ phải xin sự trợ giúp từ anh bạn Day-runner treo tường này đấy! Rinh về từ Hàng Mã với giá 8K, tớ dán những miếng sticker ghi công việc, bài tập cụ thể cần làm. Vừa khoa học lại chẳng sợ quên nữa rùi!

1386300550_bd99df0966.jpg

Day-runner treo tường -8K

Tớ rất khoái sưu tập các loại bút. Và để tránh những “báu vật” này “đi lạc” tớ dung một chiếc ống cắm bút mà nguyên văn là chiếc cốc sứ Bát Tràng giá ngất ngây, chỉ có…2K! Gờ thì tớ có thể tha hồ cất giữ bộ sưu tập của mình rồi đấy!

CIMG4472.JPG

Cốc cắm bút Bát Tràng 2K 

Nếu cần đánh dấu trang sách, vở hay kẹp tài liệu thì bạn có thể lựa chọn những chiếc kẹp giấy đủ hình dáng cực ngộ nghĩnh như tớ đây. Với giá 2K/chiếc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng văn phòng phẩm trên phố Hàng Mã hay trong các hiệu sách.

1385436389_cf393e2855.jpg

Kẹp giấy: 2K/ chiếc nhé!

Những vật dụng đơn giản đôi khi có thể úm ba la ra những công năng cực bất ngờ nhé! Như chiếc rổ mây và giỏ cắm hoa bằng tre này được tớ dùng để đựng những thứ be bé như băng dính, dập ghim, cắm bút thước. Trông cũng hay ho đấy chứ mà bàn học thì gọn gang, ngăn nắp vô cùng!

1386192608_679fe7ab2c.jpg

Giỏ tre: 5K

1386221518_e7620a43fd.jpg

Các đồ mây tre thế này có thể tìm mua ở chợ Đồng Xuân, chợ hoa Quảng Bá, hay trên phố Hàng Chiếu

Máy tính- người bạn thân yêu của teen chúng mình, được tớ trang điểm bằng những bông hoa gỗ cực kì dễ thương với giá 9-11K trong hiệu sách Tiền Phong. Ấy có muốn “tậu” về ngay một chiếc không nào?

CIMG4454 copy.jpg

Hoa gỗ:  9-11K

Với góc học tập dễ thương thế này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu ngay giờ học của mình nhỉ! Hãy bắt đầu một năm học mới thật vui tươi và thành công nhé!

1386250652_1530981352.jpg

Caza- chủ nhân teen của góc học tập kẹo ngọt

Bạn đang sở hữu cực kì nhiều những món đồ 3K – kực kì kool? Bạn muốn xuất hiện trên HHT Online và cùng chia sẻ những "niềm tự hào bé xinh" của mình?

Hãy gửi những bức hình chụp món đồ của bạn, "lịch sử" thú vị của chúng cùng những thông tin và hình ảnh của chính bạn (bằng định dạng file word và file ảnh đính kèm nhé!)  về địa chỉ teenschoice@gmail.com và trở thành nhân vật tiếp theo xuất hiện trong mục "Của tớ đấy!".

Linh Mèo (ghi và chụp, chụp và ghi)

Gửi phản hồi

