Tuyển lập trình viên PHP/MySQL lương cao, làm việc full time hoặc online part time

Trước tiên trân trọng cảm ơn những đóng góp của các bạn qua đó nhóm và cá nhân tôi được ở vị trí hiện tại.
Tôi xin tạm mượn topic để trình bày 1 kế hoạch cá nhân về việc thành lập công ty, có lẽ trong vài tháng tới sẽ ra mắt.
FULL TIME ONLY
Đối tượng nhắm đến sẽ là những bạn ở ĐN, đã làm việc cùng với tôi, hoặc bạn ở tỉnh khác, nhưng muốn về ĐN công tác. Và những bạn sinh viên mới hoặc sắp tốt nghiệp vào thời gian tới.
Mô tả công việc:
+ Làm việc trong các dự án out source cho khách hàng nước ngoài, rất đa dạng về yêu cầu.
+ Làm việc trong các dự án do công ty tự sáng tạo.
Yêu cầu cơ sở:
+ Chuyên ngành CNTT – phần mềm – web
+ Có lòng đam mê lập trình, không ngại làm việc dưới áp lực cao (sẵn sàng làm thêm giờ nếu dự án yêu cầu gấp).
+ Có trình độ đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành. Giao tiếp Anh tối thiểu.
+ Chịu khó tìm tòi học hỏi qua việc đọc sách và tìm kiếm trên Google.
Quyền lợi:
+ Được đào tạo (2 tuần trở lên) khi bắt đầu vào làm việc.
+ Được hưởng lương (thử việc 150$ trong 2 tháng, chính thức 300$↑), phụ cấp, chế độ bảo hiểm, các khoản thưởng theo dự án. Thưởng lễ tết.
+ Các chế độ chăm sóc sức khỏe và chính sách xã hội (nghỉ đẻ, nghỉ khi vợ đẻ , …).
+ Thăng tiến về lương và vị trí (công ty nhỏ nhưng có tham vọng, đây chỉ là điểm bắt đầu, giống như việc mình khởi nghiệp với chỉ 1 cá nhân nhưng đã có 20 dev làm việc thường xuyên cùng mình sau 5 tháng).
Hồ sơ gồm có:
+ Ảnh 4 X 6 scan đưa vào CV.
+ Bảng điểm (trong so sánh của toàn bộ lớp).
+ Kinh nghiệm làm việc (nếu có) về PHP, MYSQL, JavaScript, CSS, AJAX,SVN, các frame work PHP. – các dự án đã tham gia, tham gia vào phần nào, địa chỉ URL (nếu có). Tuy nhiên kinh nghiệm không phải là yêu cầu bắt buộc, nếu bạn cho rằng bạn có khả năng học hỏi thêm.
+ Số điện thoại (di động và cố định nếu có). Nếu bạn chưa có di động bạn có thể được ứng trước để mua di động nếu vượt qua được thời gian 2 tuần đào tạo.
+ Họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, giới tính.
Bạn nào thỏa mãn các yêu cầu trên có thể apply qua email (contact YIM emprise_star để biết địa chỉ email, không email vào hòm thư Yahoo).
Thân mến.
P/S: Team làm việc online vẫn tiếp tục được duy trì và phát triển vì sự hiệu quả của nó.
ONLINE – PART TIME ONLY
Trước tiên cho phép tôi gửi lời chào trân trọng đến các lập trình viên PHP/MYSQL. Các bạn sẽ có thể đạt mức lương 600$ ↑ nếu chịu khó đọc hết những dòng sau đây:
Mình là một free lancer đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp free lancer mặc dù mới chỉ khởi nghiệp được hơn 3 năm. Với đà tăng trưởng quá nhanh mình hiện phải quản lý khá nhiều dự án cùng 1 lúc do đó mình khao khát được chia sẻ bớt một phần công việc của mình, thứ nhất là để giữ chân những khách hàng quen, thứ hai là để tăng thêm thu nhập thứ ba là tạo điều kiện cho những lập trình viên PHP / MySQL khác phát triển, thứ tư là tổ chức nhóm, chuẩn bị cho những dự án lớn mà ý tưởng mình đã có trong đầu.
Mức lương khởi điểm cho lập trình viên làm việc toàn thời gian cho mình là 300$. Tuy nhiên để bắt đầu với mức lương này trước tiên ban phải hoàn thành một số dự án để mình có thể thẩm định năng lực và sự chuyên nghiệp của bạn. Trong thời gian này bạn vẫn được trả lương theo dự án. Tổng thanh toán cho các dự án bạn hoàn thành có giá trị trên 2000$ (ví dụ 4 X dự án 500$) bạn sẽ được nhận chính thức vào làm việc cho mình (hoặc văn vẻ hơn hợp tác với mình) với mức lương cứng từ 300 – 600$ (có thể hơn khi công ty phát triển các dự án có bán phần mềm). Bạn có cơ hội học hỏi cách làm việc của mình (chuyên nghiệp hay không thì chưa biết nhưng rất được tín nhiệm ). Bạn được nghỉ toàn bộ thứ bảy và chủ nhật, những ngày thường khi không có việc gấp cũng có thể xin nghỉ nếu hứa làm bù.
OK, nghe có vẻ hấp dẫn . Bạn phải thỏa mãn yêu cầu nào để bắt đầu thử việc? Đây:
+ Thành thạo PHP và biết cách sử dụng PHPManual .
+ Thành thạo các query MySQL và biết cách sử dụng MySQL Manual Reference.
+ Thành thạo việc sử dụng Skype hoặc Yahoo Messenger.
+ Bạn biết Google để giải quyết các khó khăn gặp phải.
+ Có kinh nghiệm về JavaScript (AJAX) / CSS / HTML và làm việc với các dự án nguồn mở (WordPress, Joomla, Drupal) càng nhiều càng tốt.
+ Bạn biết FTP và biết cách sử dụng ít nhất 1 phần mềm (CuteFTP, FileZilla, etc)
+ Bạn biết SVN (Checkout, Update, Commit).
+ Bạn sẽ gửi cho mình CV qua email = Tên đầy đủ của bạn không dấu-ngày tháng năm sinh.DOC trong đó viết Tiếng Việt Unicode:
– Họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh.
– Ảnh 4 X 6 scan.
– Địa chỉ email thường xuyên check.
– Số điện thoại di động và cố định.
– Các dự án đã làm qua ( và phần đóng góp của bạn trong đó ) có kèm cả URL càng tốt.
– Thời gian bạn online (thực sự sẵn sàng) làm dự án. (bạn phải thường xuyên online ít nhất vài giờ một ngày và có thói quen thường xuyên check mail).
– Số tài khoản Vietcombank của bạn.
(Các thông tin này được giữ bí mật cho bạn.)
+ Bạn sẵn sàng thực hiện 1 hoặc 2 dự án để chứng tỏ khả năng.
Làm việc online nên bạn không nhất thiết phải ở Đà Nẵng, việc thanh toán được thực hiện bằng chuyển khoản (tài khoản của mình ở Vietcombank nên recommend các bạn dùng tài khoản của ngân hàng Vietcombank để việc thanh toán được nhanh chóng và tránh mất phí không cần thiết, nếu bạn ở ngân hàng khác thì sau 2 tuần mình mới gửi thanh toán 1 lần) hoặc gửi nhanh qua đường bưu điện, hay Western Union.
Chấm hết, contact mình qua PM hoặc qua YIM emprise_star.
Bổ sung ngày 23 tháng 2 năm 2008:
Hiện tại mình có 6 dev hoạt động thường xuyên trong team và 35 trong mail list để gửi dự án. Mail list là chỗ để tuyển lên team và từ team là tuyển lên thành người làm việc chính thức (khi công ty thành lập sẽ có lương cứng, thưởng, bảo hiểm, vân vân …).
Những bạn dev mới đăng ký sẽ được đưa vào trong mail list này để:
+ Bạn chỉ nhận làm thử dự án bạn thấy phù hợp về trình độ, thời gian, và đương nhiên là cả kinh phí.
+ Bạn sẽ reply lại khi bạn quan tâm đến dự án (qua IM hoặc qua email).
+ Những dev quan tâm sẽ được lựa chọn tùy theo cảm quan của mình. Nếu khó chọn sẽ tổ chức dự án thử (vẫn có cơ chế thanh toán) để phân định. Về cơ bản mình chọn dev apply sớm vì thời gian dự án thường có hạn.

Gửi phản hồi

