Khác hơn mọi ngày

Có lẽ phải thay đổi một chút. Mình sẽ lên lịch cho mọi việc và đưa nó lên Weblog, cái việc mà mình chỉ thường định hình ở trong đầu và có thể viết ra giấy chứ chưa bao giờ có ý định lưu lại. Hôm nay sẽ khác, nó sẽ được lưu lại.

2008/06/10

Buổi sáng, mình sẽ hoàn thành nốt cái Rao vặt (một module trong mạng xã hội tamtay.vn), cái module xấu tệ hại, nhưng được cái đơn giản.

Buổi trưa sẽ ăn cơm ở công ty.(12h)

Buổi chiều mình sẽ mổ xẻ module image.(1h)

Buổi tối mình sẽ đi đón em iu đến SN thằng bạn đang sống trong cùng ngôi nhà mới thuê – “Bình dở” – hehe.

Trả lời

